Top 10 bộ fim hay đáng xem dành cho lứa tuổi 18+ hàn quốc - p1

My sisters girlfriend 2016
My sisters girlfriend 2016

NỘI DUNG PHIM

Reiko là một chị em đang học tập với anh chị em thành công của mình như Sato Sato như một mô hình vai trò. Anh ta gia nhập Saburo, người cùng động viên chủ đề, và anh ta giới thiệu em gái Saburo, Maya, đến anh trai anh ta để thay đổi trái tim anh trai, người không biết bạn gái của mình. Sato được lấy bởi một Maya đẹp. Reiko, nhẹ nhàng nhìn thấy cả hai người và ước mơ của một tương lai hạnh phúc, đột nhiên tiết lộ với bạn gái cũ là Kanbe, và bắt đầu đổ lỗi cho cô vì mất bạn trai của cô đến Sato.

Reiko is a sister who is studying with her successful sibling as sato Sato as a role model. He joins Saburo who is the same subject motivator, and he introduces sister Saburo, Maya, to his brother to change the heart of his brother, who does not know his girlfriend. Sato is taken by a beautiful Maya. Reiko, relieved to see both of them and the dream of a happy future, suddenly reveals herself to her ex-girlfriend, Kanbe, and begins to blame her for losing her boyfriend to Sato.

 xem film Click here

TRAILLER





sister younger husband
sister younger husband 

sister younger husband

là bộ phim 18+ Hàn Quốc kể về những cuộc chịch vụng trộm của đôi vợ chồng trẻ.

Người chồng thì lén lút làm tình với bà chị dâu của mình khi cô ta dọn đến sống cùng vợ chồng họ, còn người vợ cũng không thua kém gì khi đi lăng nhăn với bọn đàn ông bên ngoài.

Đoạn hay nhất trong phim có lẽ là cảnh cô vợ fuck với anh huấn luận viên yoga ngay tại phòng tập


Affiliation A Friend’s Mom
Affiliation A Friend’s Mom

Chuyện Tình Với Bạn Của Mẹ -  Affiliation A Friend’s Mom

Bộ phim từng gây xôn xao tại Liên hoan phim Sundance đầu năm 2015.

Đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của Hot Girls Wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở Liên hoan phim độc lập hàng đầu nước Mỹ.

Nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa, phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả, biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi, mua bán công khai.




Nhãn: , ,
Bài đăng Mới hơn
This is the last post.

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.